Ban hành “Mục tiêu chất lượng năm 2025” thuộc HTQLCL theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 tại UBND thị trấn Bình Dương

Ban hành “Mục tiêu chất lượng năm 2025” thuộc HTQLCL theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 tại UBND thị trấn Bình Dương

Số kí hiệu 20/QĐ-UBND
Ngày ban hành 19/02/2025
Thể loại Công văn
Lĩnh vực Văn bản xã
Cơ quan ban hành Khác
Người ký Khác

Nội dung

MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG 
(Ban hành kèm theo Quyết định số       /QĐ-UBND ngày      /      /2025  của Ủy ban nhân dân thị trấn)
             
TT Mục tiêu Chỉ tiêu Biện pháp thực hiện Thời gian hoàn thành Trách nhiệm thực hiện và báo cáo kết quả Ghi chú
1 Duy trì, cập nhật và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 tại UBND thị trấn Kết quả kiểm tra, đánh giá  của Chi cục TC-ĐL-CL đạt yêu cầu. Cập nhật và niêm yết công khai kịp thời các thủ tục hành chính khi có thay đổi. Từ ngày ban hành mục tiêu này đến 31/12/2025 Lãnh đạo UBND thị trấn và các Công chức phụ trách lĩnh vực được phân công   
Tuân thủ áp dụng đầy đủ các quy trình, biểu mẫu đã ban hành.  Từ ngày ban hành mục tiêu này đến 31/12/2025 Lãnh đạo UBND thị trấn và các Công chức phụ trách lĩnh vực được phân công   
Duy trì hoạt động đánh giá nội bộ và xem xét của Lãnh đạo về hệ thống quản lý chất lượng hàng năm theo quy trình QT.03 và PL.STCL.06 (của Sổ tay chất lượng). Theo Kế hoạch đã xác lập Lãnh đạo UBND thị trấn và các Công chức phụ trách lĩnh vực được phân công   
Khi phạm vi áp dụng, cơ cấu tổ chức có thay đổi phải thực hiện điều chỉnh hệ thống quản lý và làm thủ tục công bố lại, gửi hồ sơ đến Chi cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng. Khi có thay đổi Lãnh đạo UBND thị trấn, Thư ký ISO  
2 Phấn đấu tỷ lệ 100% hồ sơ thủ tục được trả kết quả trước hẹn  100% Công chức liên quan phải thực hiện công việc sớm hoặc đúng thời gian đã quy định trong các thủ tục hành chính đã ban hành. Từ ngày ban hành mục tiêu này đến 31/12/2024 Lãnh đạo UBND thị trấn và các Công chức phụ trách lĩnh vực liên quan  
Theo dõi, thống kê kết quả giải quyết TTHC trên phần mềm định kỳ hàng tháng để kịp thời chấn chỉnh Cuối mỗi tháng Lãnh đạo UBND thị trấn, Công chức VP-TK  
Cuối năm tổng hợp số liệu từ phần mềm, so sánh đối chiếu với số liệu của năm 2025 để đánh giá kết quả mục tiêu. 31/12/2025 Lãnh đạo UBND thị trấn, Công chức VP-TK  
3 Mức độ hài lòng của tổ chức/công dân có hồ sơ giải quyết đối với thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của UBND thị trấn ≥ 95% Thư ký Ban ISO lập văn bản thăm dò ý kiến của công dân theo mẫu PL.STCL.05 tại phụ lục của Sổ tay chất lượng trình Lãnh đạo UBND thị trấn phê duyệt. Trước ngày 15/03/2025 Thư ký Ban ISO  
Khi trả kết quả cho tổ chức/công dân, Thư ký Ban ISO gửi kèm theo văn bản thăm dò ý kiến để tổ chức/công dân đánh giá,  góp ý và cho vào hộp thư góp ý hoặc gửi lại cho Công chức tiếp nhận và trả kết quả. Từ tháng 3/2025 đến 25/11/2025 Thư ký Ban ISO  
Thư ký ISO tổng hợp kết quả, phân tích, đánh giá báo cáo Lãnh đạo UBND thị trấn và gửi cho các Công chức môn tham gia đề xuất biện pháp cải tiến Trước 30/11/2025 Công chức phụ trách lĩnh vực được phân công  

 File đính kèm

Các văn bản cùng thể loại "Công văn"

Tìm kiếm văn bản
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay9
  • Tháng hiện tại4,375
  • Tổng lượt truy cập30,357
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây